Month: March 2024

"นิพิฏฐ์" เปิดภาพล่าสุดให้กำลังใจ"ชูวิทย์"

ภาพล่าสุดของ นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์อดีตนักการเมือง ที่ นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ สมาชิกพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) โพสต์รูปพร้อมเนื้อหาสรุปได้ว่า หลายวันที่แล้ว ดูข่าว คุณชูวิทย์ทางทีวีหลายช่อง ทำนองบอกลาทุกคนเพื่อไปหาที่สงบ รักษาตัวในต่างประเทศ และอาจเป็นการบอกลาครั้งสุดท้าย ท่านได้ส่งข้อความไปบอกลาผม ในฐานะที่เรานับถือกันเป็น "กัลยาณมิตร" แต่ผมยังไม่รับคำบอกลาของคุณชูวิทย์ เมื่อ...

"ซินแสเข่ง" ผ่าดวงชะตา "ทักษิณ" ราชาฤกษ์เอาไม่อยู่ กลับสู่กลียุค

ซินแสเข่ง หมอดูเข็มทิศทองคำ ที่วิเคราะห์เชิงโหราศาสตร์ เรื่องการเลือกวันเดินทางกลับไทยของนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ที่กำหนดเป็นวันที่ 10 สิงหาคม ถือว่าเป็นวันที่ถูกโฉลก เป็นวันฤกษ์ยามที่เป็นมงคล ถือว่าเป็นราชาฤกษ์ เป็นวันที่สร้างความมั่นคงให้กับตัวนายทักษิณมากที่สุด แต่เมื่อดูจากดวงเฉพาะของนายทักษิณ ซินแสเข่ง ระบุว่า เดือนส.ค.ถือว่าเป็นเดือนดวงปะทะ เป็นเดือนที่ก่อให้เกิดความแตกแยกมีผลกระทบต่อดวงเมือง ถึงแม้ว่าดวงชะตาของนายทักษิณจะกลับมาได้ แต่บ้านเมืองจะไม่สงบ...

ค่าเงินบาทวันนี้ เปิดตลาดอ่อนเล็กน้อย หลังเฟดยันลุยขึ้นดอกเบี้ย

ดอลลาร์สหรัฐแข็งค่าเมื่อเทียบกับสกุลเงินหลัก ๆ ในการซื้อขายที่ตลาดปริวรรตเงินตรานิวยอร์กในวันพุธ (28 มิ.ย.) หลังนายเจอโรม พาวเวล ประธานธนาคารกลางสหรัฐ (เฟด) ส่งสัญญาณเดินหน้าปรับขึ้นอัตราดอกเบี้ยเพื่อสกัดเงินเฟ้อ ถ้อยแถลงดังกล่าวสะท้อนให้เห็นว่า นายพาวเวลกำลังส่งสัญญาณว่าเฟดอาจจะปรับขึ้นอัตราดอกเบี้ยในการประชุม 2 ครั้งติดต่อกัน เพื่อสกัดเงินเฟ้อและชะลอความร้อนแรงของตลาดแรงงาน โดยการประชุมเฟดครั้งถัดไปจะมีขึ้นในวันที่ 25-26 ก.ค. และจากนั้นจะมีขึ้นในวันที่ 19-20...

ค่าเงินบาทวันนี้ แข็งขึ้นเล็กน้อย 35.99 จับตาเงินเฟ้อ CPI สหรัฐฯ

เงินดอลลาร์สหรัฐเคลื่อนไหวในช่วงแคบๆเมื่อเทียบกับสกุลเงินหลัก โดยตลาดรอการเปิดเผยดัชนีราคาผู้บริโภค (CPI) ของสหรัฐอเมริา ซึ่งเป็นมาตรวัดเงินเฟ้อจากการใช้จ่ายของผู้บริโภคในคืนวันนี้ 14 พ.ย.66 ฝ่ายธุรกิจตลาดเงินและธุรกรรมระหว่างประเทศ ทีเอ็มบีธนชาต (ttb) เปิดเผยว่า ดัชนี CPI และข้อมูลตลาดแรงงานของสหรัฐจะเป็นปัจจัยขับเคลื่อนตลาด เนื่องจากจะเป็นตัวบ่งชี้แนวโน้มนโยบายการเงินของเฟด PTT กำไรไตรมาส 3 พุ่ง 252%...

ประมวลภาพ “แอนโทเนีย” นั่งโรลส์-รอยซ์เปิดประทุน แห่ฉลองรองอันดับ 1 Miss Universe 2023…

“แอนโทเนีย” คว้ารองอันดับ 1 Miss Universe 2023 ภาพประวัติศาสตร์ แห่ต้อนรับ “แอนโทเนีย โพซิ้ว” รองอันดับ 1 Miss Universe 2023 กลับบ้าน สวยสง่าในชุดไ... ยิ่งใหญ่สมการรอคอย 35 ปี...

ทำความรู้จัก "สุทิน คลังแสง" สส.มือเก๋า นั่ง รมว.กลาโหม "ครม.เศรษฐา 1"

กรณีโผคณะรัฐมนตรี (ครม.) ในช่วงที่ผ่านมา ซึ่งจะมีชื่อคนการเมืองสับเปลี่ยนหมุมเวียนกันในหลายตำแหน่งระหว่างการจัดสรรตำแหน่ง โดยที่น่าสนใจคือชื่อที่ถูกพูดถึงในหลายตำแหน่งรัฐมนตรีคือ “สุทิน คลังแสง” สส. บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย ที่มีชื่อโผล่ทั้งในตำแหน่ง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม รัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรม วันนี้ “พีพีทีวี” จึงจะพามาทำความรู้จัก “สุทิน คลังแสง”ที่ล่าสุด "ครม.เศรษฐา...

ผู้สมัครสายโปรรัสเซีย ชนะการเลือกตั้งสโลวาเกีย

สโลวาเกียซึ่งเป็นหนึ่งในชาติสมาชิกนาโตและเป็นชาติที่ให้การสนับสนุนยูเครนอย่างแข็งขันมาโดยตลอดนับตั้งแต่รัสเซียบุกยูเครนเมื่อปีที่แล้ว เหตุผลที่หลายฝ่ายให้ความสนใจกับผลการเลือกตั้งครั้งนี้เนื่องจากผู้ที่มีแนวโน้มชนะและขึ้นมาเป็นนายกรัฐมนตรีคนต่อไป มีแนวคิดสนับสนุนรัสเซีย การหย่อนบัตรเลือกตั้งของสโลวาเกียเริ่มขึ้นตั้งแต่เวลา 9.00 น. ตามเวลาท้องถิ่นของเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา (30 กันยายน) ก่อนที่การนับคะแนนจะเริ่มขึ้นหลังปิดหีบบัตรเลือกตั้งในเวลา 20.00 น. รมว.กลาโหมอังกฤษ เผย เล็งส่งทหารอังกฤษไปช่วยยูเครนฝึกกำลังพล ตรวจหวยL6 งวดนี้ - ผลสลากกินแบ่งรัฐบาล งวดวันที่...

สภาพอากาศวันนี้! ประเทศไทยตอนบนร้อนจัด! ภาคใต้ฝนกระหน่ำ!

กรมอุตุนิยมวิทยา พยากรณ์อากาศ 24 ชั่วโมงข้างหน้า ลมตะวันตกและลมตะวันตกเฉียงใต้พัดปกคลุมประเทศไทยตอนบน ลักษณะเช่นนี้ทำให้บริเวณประเทศไทยตอนบนมีฝนฟ้าคะนองเกิดขึ้นได้บางพื้นที่ โดยมีอากาศร้อนกับมีฟ้าหลัวในตอนกลางวัน และมีอากาศร้อนจัดบางแห่งในภาคเหนือ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ และภาคกลาง ขอให้ประชาชนดูแลรักษาสุขภาพเนื่องจากสภาพอากาศที่ร้อนถึงร้อนจัดไว้ด้วย สำหรับลมตะวันตกและลมตะวันตกเฉียงเหนือที่พัดปกคลุมทะเลอันดามัน ภาคใต้ และอ่าวไทย มีกำลังแรงขึ้น ทำให้ภาคใต้มีฝนเพิ่มขึ้น และมีฝนตกหนักบางแห่งบริเวณภาคใต้ฝั่งตะวันตก ส่วนคลื่นลมบริเวณทะเลอันดามันมีคลื่นสูง 1-2 เมตร...

อพยพวุ่นแผ่นดินไหวรุนแรง 2 ครั้งซ้อนเขย่าเกาะมินดาเนา ตอนใต้ฟิลิปปินส์

สำนักงานสำรวจทางธรณีวิทยาของสหรัฐฯ (USGS) รายงานว่าแผ่นดินไหวรุนแรงครั้งแรก ใกล้เกาะมินดาเนา ทางตอนใต้ของฟิลิปปินส์ วัดแรงสั่นสะเทือนได้ที่ 7.6 และอยู่ลึกลงไปใต้พื้นดิน 32.8 กิโลเมตร เกิดขึ้นเมื่อเวลา 21.37 น. ของคืนวันเสาร์ ตามเวลาประเทศไทย พุ่ง 15 อันดับ ไทยครองอันดับ 92...