อาร์เซน่อล กับ นิวคาสเซิ่ล เปิดศึกแย่งกองหลังสปอร์ติ้ง ลิสบอน 80 ล้านยูโร

อาร์เซน่อล และ นิวคาสเซิ่ล กำลังแย่งลายเซ็นของ อุสมาน ดิโอม็องเด้ กองหลังสปอร์ติ้ง ลิสบอน มาเสริมแกร่งแนวรับช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคมนี้

สองทีมดังจากพรีเมียร์ลีก เตรียม กองหลังสปอร์ติ้ง ลิสบอน มาเสริมแกร่งแนวรับ ช่วงตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคม ที่มีมูลค่า 80 ล้านยูโร หรือประมาณ 3,018 พันล้านบาท

ตามรายงานระบุว่าทั้งสองทีมจากศึกพรีเมียร์ลีก เตรียมดวลกันเพื่อแย่งตัวกองหลังวัย 20 ปี ที่มีชื่อติดทีมชาติไอวอรี่โคสต์ ของ ฌอง-หลุยส์ กาสเซ็ต กุนซือใหญ่ ลุยศึกแอฟริกัน คัพ ออฟ เนชั่นส์ ที่ประเทศไอวอรี่ โคสต์ เป็นเจ้าภาพ ระหว่างวันที่ 13 มกราคม – วันที่ 11 กุมภาพันธ์นี้

สำหรับ ดิโอม็องเด้ เป็นหนึ่งในกองหลังสตาร์ลีกโปรตุเกสในฤดูกาลนี้ จาก WhoScored มีอัตราการจ่ายบอลสำเร็จสูงสุดเป็นอันดับสอง คิดเป็น 91.2 เปอร์เซ็นต์ เมื่อเทียบกับกองหลังของลีกฤดูกาลนี้ ซึ่งเจ้าตัวเล่นในตำแหน่งแบ็คขวาให้กับสปอร์ติ้ง ลิสบอน ร่วมกับ กอนซาโล่ อินาซิโอ และ เซบาสเตียน โคอาเตส อดีตกองหลังลิเวอร์พูล และคาดว่าจะเป็นที่ต้องการอย่างมากในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะที่กำลังจะมาถึง

Football Insider รายงานว่า อาร์เซน่อล ที่เคยตกเป็นข่าวกับแข้งรายการนี้ตั้งแต่เดือนกันยายนที่แล้ว ได้ติดต่อกับครอบครัวของนักเตะ โดย มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีม ตั้งเป้าที่จะนำกองหลังคนใหม่เข้ามา อย่างไรก็ตาม การเคลื่อนไหวในเดือนมกราคมอาจเป็นเรื่องยากเนื่องจากข้อกังวลของกฎข้อบังคับทางการเงิน หรือ FFP ขณะเดียวกัน นิวคาสเซิ่ล ได้ติดต่อกับตัวแทนของผู้เล่นแล้วเช่นกัน โดย เดอะแม็กพายส์ ต้องการกองหลังเข้ามาเสริมเกมรับให้แข็งแกร่งมากขึ้นหลังการพ่ายแพ้ต่อ ลิเวอร์พูล 4-2

ส่วนสื่อฝั่งโปรตุเกส รายงานว่า ปืนใหญ่ จะส่งแมวมองไปที่ศึกแอฟริกัน คัพ ออฟ เนชั่นส์ เพื่อดูฟอร์มของนักเตะขณะที่ต้องแข่งขันชิงตัวสตาร์ไอวอรี่โคสต์ พร้อมกับ นิวคาสเซิ่ล

นักเตะวัย 20 ปีรายนี้ ถูกมองว่าเป็นสตาร์แห่งอนาคต และอาจช่วยเพิ่มความลึกของทีมให้กับอาร์เซน่อล ด้วยความกังวลเกี่ยวกับแนวรับในกรณีที่ วิลเลียม ซาลิบา และ กาเบรียล มากัลเญส ได้รับบาดเจ็บ

อาร์เซน่อล กับ นิวคาสเซิ่ล เปิดศึกแย่งกองหลังสปอร์ติ้ง ลิสบอน 80 ล้านยูโร ออนไลน์ สล็อต