อดีตผู้บริหาร STARK 4 ราย ที่ถูกกล่าวโทษ ลาออกไปตั้งแต่เดือน เม.ย.

จากกรณีที่ สำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.) กล่าวโทษบุคคลรวม 10 รายต่อ DSI กรณีตกแต่งงบการเงินของ STARK เปิดเผยข้อความอันเป็นเท็จในแบบแสดงรายการ ข้อมูลการเสนอขายหลักทรัพย์ และกระทำโดยทุจริตหลอกลวง ลงวันที่ 6 กรกฎาคม 2566

บริษัท สตาร์ค คอร์เปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ขอแจ้งให้ทราบการลาออกของ นายวนรัชต์ ตั้งคารวคุณ จากตำแหน่งกรรมการบริษัท กรรมการสรรหาและพิจารณาค่าตอบแทน รักษาการประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และทุกตำแหน่งที่เกี่ยวข้อง โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 6 กรกฎาคม 2566 เป็นต้นไป

ทั้งนี้ บริษัทอยู่ระหว่างดำเนินการสรรหาบุคคล เพื่อมาดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหาร โดยจะพิจารณาถึงประสบการณ์ในการบริหารกิจการ และคุณสมบัติ ที่เหมาะสมกับสถานการณ์ปัจจุบันของบริษัท ซึ่งในระหว่างนี้ คุณอภิชาติ ตั้งเอกจิต จะเป็นผู้ดำรงตำแหน่งรักษาการประธานเจ้าหน้าที่บริหาร จนกว่ากระบวนการสรรหาและแต่งตั้งประธานเจ้าหน้าที่บริหารรายใหม่จะเสร็จสิ้น

อนึ่ง ตามที่ปรากฏในข่าวของ ก.ล.ต.เรื่อง สำนักงาน ก.ล.ต. กล่าวโทษบริษัท ผู้บริหาร และอดีตผู้บริหารของบริษัท บริษัทย่อย และบริษัทที่เกี่ยวข้อง ตามสิ่งที่อ้างถึงนั้น บริษัทขอเรียนให้ทราบว่าอดีตผู้บริหารของบริษัททั้ง 4 รายได้แก่ คุณชนินทร์ เย็นสุดใจ, คุณชินวัฒน์ อัศวโภคี, คุณศรทัธา จันทรเศรษฐเลิศ และคุณกิตติศักดิ์จิตต์ประเสริฐงาม ได้ลาออกจากทุกตำแหน่งของบริษัท ตั้งแต่เดือนเมษายน 2566 แล้ว

ก.ล.ต. กล่าวโทษบุคคลรวม 10 ราย ต่อ DSI กระทำโดยทุจริตหลอกลวง

STARK ตั้ง 3 บอร์ดใหม่เข้าดำรงตำแหน่ง ถอด "วนรัชต์ ตั้งคารวคุณ"

ตลท.เตือนหุ้น STARK ซื้อขายวันสุดท้าย 30 มิ.ยคำพูดจาก สล็อต777. ก่อนปิดเทรดยาวหลายปี

 อดีตผู้บริหาร STARK 4 ราย ที่ถูกกล่าวโทษ ลาออกไปตั้งแต่เดือน เม.ย.