"นิพิฏฐ์" เปิดภาพล่าสุดให้กำลังใจ"ชูวิทย์"

ภาพล่าสุดของ นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์อดีตนักการเมือง ที่ นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ สมาชิกพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) โพสต์รูปพร้อมเนื้อหาสรุปได้ว่า หลายวันที่แล้ว ดูข่าว คุณชูวิทย์ทางทีวีหลายช่อง ทำนองบอกลาทุกคนเพื่อไปหาที่สงบ รักษาตัวในต่างประเทศ และอาจเป็นการบอกลาครั้งสุดท้าย

ท่านได้ส่งข้อความไปบอกลาผม ในฐานะที่เรานับถือกันเป็น "กัลยาณมิตร" แต่ผมยังไม่รับคำบอกลาของคุณชูวิทย์ เมื่อ 2 อาทิตย์ที่แล้ว ผมขึ้นมาเยี่ยม และให้กำลังใจ

ชูวิทย์โต้กลับ อุ๊งอิ๊งค์ "รอดูล่ะกันว่าใครเพ้อเจ้อ"

 "นิพิฏฐ์" เปิดภาพล่าสุดให้กำลังใจ"ชูวิทย์"

“ชูวิทย์” ยกเคส “สารวัตรซัว” สะท้อนความเหลื่อมล้ำในระบบข้าราชการ

นายนิพิฏฐ์ ระบุว่า ผมไม่ถือว่าชีวิตคุณชูวิทย์ เหมือนลูกฟุตบอล ที่ขึ้นลงตามแรงตกกระทบ แต่ผมถือว่า ชีวิตคุณชูวิทย์เหมือนผีพุ่งไต้ ที่มอดไหม้ หายไปในท้องฟ้าขณะอยู่ในจุดที่สูงสุด ไม่ตกลงพื้นแบบอุกาบาต ยากที่มนุษย์คนใดจะทำได้ เป็นสถิติที่ใครลบไม่ได้อีกแล้วโบราณว่า ใครเห็นผีพุ่งไต้ให้อธิษฐานแล้วจะโชคดี คุณชูวิทย์ ใช้ชีวิต จนชีวิตกลายเป็น "อมตะ" ตามหลักปรัชญาแล้วคำพูดจาก เกมสล็อตเว็บแท้

เมื่อถึงวันที่คุณชูวิทย์เดินทางออกนอกประเทศ ผมก็ทำหน้าที่ได้เพียง 3 อย่าง เท่านั้น

1.ผมจะเป็น "วณิพก" เหมือนในเรื่อง "สามก๊ก" เล่าชีวิตของคุณชูวิทย์ ให้คนรุ่นหลังได้ฟัง ว่า ครั้งหนึ่งมีบุรุษหนึ่งนาม"ชูวิทย์" มี และ "ใช้ชีวิตแบบนี้"

2.ผมมีหน้าที่ปกป้องความจริงในด้านสว่างของคุณชูวิทย์ไม่ให้ใครนำไปบิดเบือน ส่วนด้านมืดนั้น ให้คนอื่นเขาเล่าไป

3.ผมมีหน้าที่คิดถึงคุณชูวิทย์ ตามกาลเวลาที่เหมาะสม จึงเชื่อได้ว่า เมื่อถึงกาลเวลาคุณชูวิทย์เดินทางออกนอกประเทศไปแล้ว อย่างน้อยโลกนี้ก็ยังมีผมคนหนึ่งคิดถึง ผมไม่รับคำบอกลา เพราะผมหวังว่า เราจะได้พบกันอีก

อยากจะบอกคุณชูวิทย์ว่า วันที่เดินทางออกนอกประเทศ เมื่อเครื่องบินลอยขึ้นเหนือแผ่นดินไทยแล้ว ให้คุณชูวิทย์ มองลงมาดูแผ่นดินนี้ข้างล่าง แล้วคิดว่า ได้ใช้หนี้แผ่นดินนี้ครบถ้วนแล้ว ไม่ติดค้างอะไรแผ่นดินนี้อีกต่อไปแล้ว ประเทศนี้เสียอีกที่เป็นหนี้คุณชูวิทย์ สำหรับผม ชีวิตคุณชูวิทย์ เป็น "อมตะ" ไปแล้ว

ขณะเดียวกัน ในเฟซบุ๊กส่วนตัวของ นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์อดีตนักการเมือง แชร์คลิปจากเพจ Long Do by Livereal ที่บอกเล่าเรื่องราวของนายชูวิทย์ ตั้งแต่เด็กๆ จนโต ซึ่งก็มีคนเข้ามาคอมเม้นท์ให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก

โปรแกรมวอลเลย์บอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย AVC 2023 ไทย พบ จีน รอบชิงชนะเลิศ

ประกาศฉบับที่ 21 เตือน! 34 จังหวัด “ฝนตกหนักถึงหนักมาก”

ออกหมายจับ "อิทธิพล คุณปลื้ม" คดีออกใบอนุญาตก่อสร้างอาคารมิชอบ